Game bài xì tố Sunwin – Trò chơi đậm chất chiến thuật

Xì tố Sunwin

Xì tố Sunwin đã và đang là tựa game được cộng đồng bet thủ săn đón. Nếu anh em là người chơi ưa thích những bộ môn đấu bài thì không thể bỏ qua bài viết này. Cùng tìm hiểu các thông tin hữu ích dưới đây để trở thành bậc thầy trong làng xì tố nhé.

Giới thiệu chung về bài xì tố Sunwin

Xì tố hay còn được gọi với cái tên khác là bài poker – một trong những hình thức đấu bài nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, nguồn gốc của bộ môn này vẫn còn là điều bí ẩn, mang đến rất nhiều tranh luận. 

Xì tố Sunwin là hình thức giải trí trực tuyến được phát triển từ trò chơi truyền thống. Hơn thế nữa, nó còn được cải tiến với nhiều tính năng thú vị nhằm mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho bet thủ. Đặc biệt, đơn vị còn thiết kế nhiều phiên bản ứng dụng khác nhau giúp người chơi tiện lợi hơn khi có thể tham gia ngay trên thiết bị của mình. 

Giới thiệu về trò chơi Xì Tố của hệ thống Sunwin
Giới thiệu về trò chơi Xì Tố của hệ thống Sunwin

Thuật ngữ và luật chơi dùng trong đấu bài xì tố Sunwin

Để có thể chơi Xì Tố một cách hiệu quả nhất thì anh em cần phải hiểu rõ các thuật ngữ và luật chơi của bộ môn này, cụ thể:

Thuật ngữ trong bài xì tố  

  • Người chia bài – Dealer: Người đảm nhận nhiệm vụ chia bài cho các tay chơi trong mỗi ván và được đánh dấu bằng một nút chia bài. 
  • Cược nhỏ – Small Blind: Người chơi ngồi phía bên trái so với Dealer và đặt cược một số tiền nhất định trước khi bắt đầu.
  • Cược lớn – Big Blind: Bet thủ ngồi phía bên tay trái của Small Blind và đặt cược giá trị gấp đôi so với Small Blind trước khi bắt đầu.
  • UNG – Under the Gun: Người chơi ngồi bên trái so với Big Blind và là người quyết định đầu tiên trong ván đấu.

Luật chơi xì tố Sunwin

Tất cả các tay bài sẽ ngồi vào bàn đấu và đưa ra một số tiền cược khởi điểm. Số tiền này tương ứng với giá trị bàn đấu mà bạn chọn ban đầu. Sau đó, hệ thống sẽ tự động chia bài cho bet thủ:

  •  Vòng 1: Mỗi người chơi được chia 2 lá, 1 trong 2 lá sẽ được lật người để tất cả mọi người đều thấy, lá còn lại úp xuống. Sau đó, các thành viên sẽ lựa chọn úp, xem hoặc tố. 
  • Vòng 2: Nếu ở vòng đầu tiên, anh em vẫn chưa úp bài thì sẽ được chia thêm 1 lá ở vòng đấu tạo thành kết hợp 3 lá. Tiếp theo, bet thủ cũng sé quyết định theo, tố, bỏ bài hay tố tất dựa trên bộ bài mình sở hữu. 
  • Vòng 3: Qua vòng 2 mà người chơi vẫn chưa úp bài thì sẽ được chia thêm 1 lá để tạo thành bộ 4 lá. Sau đó tiếp tục lựa chọn theo, tố, bỏ bài hoặc tố tất. 
  • Vòng 4: Tương tự như vậy, nếu bòng 3 người chơi vẫn chưa úp bài thì sẽ được chia thêm 1 lá để tạo kết hợp 5 lá và lựa chọn chơi tố, bỏ bài, theo bài hay tố tất. 

Kết thúc vòng đấu nếu vẫn còn ít nhất 2 tay bài còn theo thì hệ thống sẽ tiến hành lật bài của tất cả mọi người. Khi đó, anh em sẽ tiến hành so điểm với nhau để phân thắng bại.  

Tuy nhiên, nếu trong các vòng đấu trên mà tất cả các tay chơi đều úp bài và chỉ còn duy nhất một người theo bài thì người này sẽ giành chiến thắng, ván đấu kết thúc mà không cần phải tiến hành các vòng tiếp theo. 

Luật chơi dùng trong đấu bài xì tố Sunwin anh em cần biết
Luật chơi dùng trong đấu bài xì tố Sunwin anh em cần biết

Kinh nghiệm đánh xì tố Sunwin ăn thưởng đậm dành cho bet thủ

Bên cạnh việc nắm rõ quy luật đấu bài, anh em cũng phải tìm hiểu thêm các kinh nghiệm, chiến thuật mà các cao thủ đi trước để lại. Từ đó áp dụng cho ván đấu của mình hiệu quả hơn: 

Bình tĩnh, tự tin

Mỗi ván Xì Tố tại Sunwin luôn được đánh giá cao về mức độ kịch tính và thú vị. Như vậy, anh em cần phải giữ tinh thần mình thật bình tĩnh, kiểm sót cảm xúc để không bị đối phương bắt bài nhé. 

Học cách đoán bài khi chơi xì tố Sunwin

Biết cách đoán bài đối thủ cũng giúp cho ván chơi của anh em hiệu quả hơn. Để có khả năng này trước tiên các bạn cần phải biết được họ là người chơi buôn thả hay là người chơi thận trọng, kỹ càng. Để từ đó đưa ra đường đi nước bước phù hợp cho mình. Tuy nhiệt, tuyệt đối không được chơi ẩu nhé. 

Lấy mạnh chọi yếu (hay yếu đánh mạnh)

Kỹ thuật đánh lấy mạnh chọi yếu khá là mạo hiểu khi đánh xì tố Sunwin, người chơi sẽ cất đi những quân bài mạnh trong tay và đặt cược từ nhỏ đến lớn. Cuối cùng, anh em mới đánh úp bất ngờ để giành chiến thắng. Hoặc ngược lại,  với yếu đánh mạnh, bet thủ cần phải nhận định được các lá bài mà đối thủ đang giữ để cược bài mạnh hơn. 

Người chơi lấy mạnh chọi yếu khi chơi  xì tố Sunwin  
Người chơi lấy mạnh chọi yếu khi chơi  xì tố Sunwin

Lời kết 

Như vậy, người chơi đã hiểu hơn về xì tố Sunwin thông qua bài viết trên. Đồng thời anh em cũng được cập nhật thêm những kinh nghiệm đấu bài Xì Tố vô cùng hiệu quả từ các tay chơi đi trước. Mong rằng những thông tin này thực sự có ích vf chúc mọi người có những giây phút giải trí tuyệt vời nhé. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *